Máy in Canon 6030: Nhỏ gọn, in nhanh hơn Canon 2900

canon-6030-3
Chưa bao giờ thị trường máy in hạ nhiệt, nhất là trong thời đại kinh tế phát triển như hiện nay. Nếu bạn muốn tìm mua một chiếc máy in chất lượng, vận hành bền bỉ thì thương hiệu Canon là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với ngân sách từ 3 triệu trở lại thì máy in Canon 6030 là ứng cử viên đắt giá nhất. Tại sao Minh Khôi lại khẳng định như vậy? Mời bạn cùng Minh Khôi tìm hiểu về chiếc máy in này ngay sau đây.
>>>>>> Máy in Canon 6030 cũ có giá bao nhiêu? Bảo hành thế nào?

Nhưng thông tin cơ bản về máy in Canon 6030

Chúng ta sẽ cùng điểm qua những thông tin tổng quan về chiếc máy in 6030 của thương hiệu Canon này trước khi phân tích những tính năng mà máy sở hữu.

Canon 6030 là của hãng nào?

Canon là thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản và được thành lập từ năm 1933. Hiện nay Canon kinh doanh rất nhiều thiết bị trong lĩnh vực công nghệ do đó mà không hoàn toàn sản xuất tại Nhật mà Canon thực hiện gia công tại các nước khác trong khu vực Châu Á.
Về máy in thì có 2 xuất xứ đó chính là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn nhà phân phối uy tín để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng nhé.
canon-6030-4
Canon 6030 chỉ nặng có 4kg, màu trắng đẹp

>>>>>> Xem chi tiết hướng dẫn cách đổ mực máy in Canon tại nhà, đơn giản

Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn

Dòng máy Canon LBP 6030W có kích thước cụ thể là 36,5 x 25 x 19 cm. Với kích thước trên, dòng máy này có thể lắp đặt tại bất cứ đâu trong phòng làm việc của bạn.
Bên cạnh ưu điểm nhỏ nhắn, gọn gàng thì 6030 còn khiến người dùng yêu thích bởi màu sắc trang nhã, bo góc đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại. Các nút điều khiển nổi trên thân máy cho phép người dùng dễ dàng vận hành.

Công nghệ in nhanh, kết nối wifi

Máy in 6030 của Canon được trang bị công nghệ in laser trắng đen. Bên cạnh cổng USB như các dòng máy in khác, 6030 còn có chức năng in không dây kết nối với wifi nên khá thuận tiện và liên kết được nhiều thiết bị.
Nếu không có máy tính thì chỉ với điện thoại không dây bạn cũng có thể in văn bản. Với model Canon 6030w, người dùng có thể in tài liệu qua điện thoại, laptop, wifi. Còn dòng Canon 6030 thông thường chỉ kết nối qua dây usb.

Thông số kỹ thuật của máy in Canon 6030

  • Sản phẩm: Máy in laser đen trắng
  • Hãng sản xuất: Canon
  • Model: LBP6030
  • Khổ giấy in: A4, B5, A5, Legal*1, Letter, Executive, 16K, Envelope COM10, Envelope Monarch, Envelope C5, Envelope DL.
  • Bộ nhớ: 32Mb
  • Tốc độ: 18 trang/phút
  • In đảo mặt: Không, chỉ in được một mặt
  • Độ phân giải: 600 x 600dpi
  • Cổng giao tiếp: USB
  • Dùng mực mực: 325
  • Mô tả khác: Khay nạp giấy (chuẩn) 150 tờ (định lượng 80g/m2);Khay đỡ bản in 100 tờ (giấy ra úp mặt xuống)

Những tính năng ưu việt của máy in Canon LBP 6030

Chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu những chức năng mà dòng máy in này được trang bị. Từ đó bạn có thể đánh giá máy in LBP 6030 có đúng là “đáng đồng tiền bát gạo” không nhé.
canon-6030-3
Máy in Canon 6030 có thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, dễ thay link phụ kiện

>>>>> Tại sao nhiều người thích sử dụng máy in Canon 2900

Tốc độ in nhanh, chất lượng văn bản tối ưu

Với tốc độ in 18 trang giấy A4 mỗi phút cùng độ phân giải in 600 x 600dpi nên bản in tuy được in rất nhanh nhưng không hề bị nhòe hay mờ. Sử dụng Canon LBP 6030, nhu cầu in ấn của bạn sẽ được đáp ứng nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.

Công nghệ sấy ưu việt

Canon Laser LBP 6030 được tích hợp công nghệ sấy On Demand Fixing giúp rút ngắn thời gian làm nóng máy để chuẩn bị in. Nhờ công nghệ sấy theo nhu cầu độc quyền này mà máy in chỉ mất xấp xỉ 7 giây là có thể in bản đầu tiên.

Tận dụng tối đa công suất của PC

Canon 6030 sử dụng ngôn ngữ UFR II LT, cho phép máy in nhận và xử lý dữ liệu từ máy tính cực nhanh. Bên cạnh đó, bộ nhớ 32MB hỗ trợ máy in có thể lưu trữ và xử lý được nhiều lệnh in cùng một lúc.

Khay nạp giấy đơn giản, thuận tiện

Canon 6030 chỉ có 1 khay nạp giấy và được thiết kế nằm bên ngoài giúp người dùng dễ quan sát lượng giấy còn hay hết. Đặc biệt, khay giấy có sức chứa đến 150 tờ A4 và hỗ trợ in các loại giấy khác nhau như A5, B5, Legal, Letter,…

Ít hao tốn điện năng

Máy in có thể tự nghỉ ngơi hoặc tắt máy sau khi máy đã ngừng làm việc một thời gian nhất định. Như vậy vừa giúp duy trì tuổi thọ của máy vừa giúp tiết kiệm chi phí điện năng cho bạn.

Dễ dàng thay mực và vệ sinh

Hộp mực của máy in 6030 sử dụng là Cartridge 303. Loại mực này cho hình ảnh, văn bản rất đều. Khi sử dụng hết bạn có thể tháo lắp dễ dàng để bơm thêm mực hoặc thay Cartridge mới.
canon-2900-2
Minh Khôi có chương trình đổ mực máy in trực tiếp hoặc trao đổi hộp mực nhanh chóng, tiết kiệm chi phí

>>>>> Chi tiết tải bản drvier Canon 6030 về máy tính: https://vn.canon/vi/support/0101058901

Mua máy in Canon LBP 6030 ở đâu uy tín, giá tốt?

Khi nhắc đến nhà cung cấp máy in, mực in, văn phòng phẩm uy tín, Minh Khôi chính là đơn vị đi đầu. Có mặt trong thị trường phân phối máy in từ lâu, Minh Khôi luôn là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng bởi chính chất lượng sản phẩm, giá thành tốt cùng dịch vụ tận tâm.
Đội ngũ nhân viên tư vấn cùng kỹ thuật viên lành nghề của Minh Khôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ nhanh nhất khi khách hàng yêu cầu. Hãy thử trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại Minh Khôi để cảm nhận rõ nhất bạn nhé.
Trên đây là những thông tin về chiếc máy in Canon 6030 Minh Khôi đã tổng hợp giúp bạn. Khi có nhu cầu tìm mua máy in, thiết bị văn phòng thì hãy liên hệ ngay với Minh Khôi để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất dành cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *