Tại sao máy in Canon 2900 trở lên phổ biến đến vậy?

canon-2900-3-min

Thương hiệu Canon sản ra mắt rất nhiều dòng máy in màu và máy in laser trắng đen. Khi nhắc đến máy in trắng đen thì chắc chắn không thể không kể đến “con gà đẻ trứng vàng” – Canon LBP 2900. Sở dĩ dòng máy này có tên gọi như vậy là vì chúng giúp thu Canon thu về rất nhiều lợi nhuận. Vậy thật sự máy in Canon 2900 tốt không? Chúng có thiết kế và tính năng nổi bật như thế nào? Hãy cùng Minh Khôi tìm hiểu qua bài tổng hợp dưới đây bạn nhé!

Tổng quan về máy in Canon 2900

Máy in Canon LBP 2900 là một dòng máy in khỏe khoắn, kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã nên phù hợp cho công ty, văn phòng cho đến kinh doanh cá nhân, hộ gia đình. Máy in bao gồm các bộ phận sau: Hộp thiết bị, hệ thống cơ học, khay đựng giấy, hộp mực máy in ( Cartridge), trống (Drum), trục sấy và các mạch điện tử.

Chức năng chính của dòng máy này là in trắng đen vì vậy máy rất dễ sử dụng, không phức tạp như các dòng máy in màu hay máy in đa chức năng. Bên cạnh đó, LBP 2900 hỗ trợ rất nhiều hệ điều hành nên cho dù kết nối với máy tính hay laptop thì máy in cũng đáp ứng được.

canon-2900-moi
Đây là dòng máy chạy êm, bản in nét đẹp, nhỏ gọn thông dụng

>>>> Máy in Canon 2900 giá bao nhiêu? Cài đặt như thế nào?

Những tính năng nổi bật của Canon LBP 2900 là gì?

Thiết kế bên ngoài khá chỉnh chu rồi nhưng chính những tính năng nổi bật sau đây của máy in sẽ làm bạn bất ngờ về dòng máy LBP 2900 của Canon.

Công nghệ sấy đốt nóng nhanh

Máy in Canon LBP 2900 laser vận hành bằng công nghệ sấy làm nóng để tan chảy bột mực. Bạn không cần mất thời gian đợi máy làm nóng. Vì vậy, mực sau khi in trên giấy cũng được sấy khô nhanh, không có hiện tượng lem chữ hay bong tróc chữ khi bạn lấy tay chà nhẹ.

Tốc độ in nhanh, chạy êm

Vì tốc độ làm nóng của máy rất nhanh nên chỉ cần bật máy là bạn có thể in ngay. Máy có tốc độ in 12 trang A4 trong 1 phút, thời gian in trang đầu tiên chưa đến 10 giây. Do đó, tuy thiết kế nhỏ nhắn nhưng dòng máy này hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu in ấn nhiều tại các công ty, văn phòng.

>>>> Tải bản driver Canon 2900 tại đây: https://vn.canon/vi/support/0100278201

Chất lượng văn bản sắc nét

Độ phân giải lên đến 2400x600dpi vì thế không khó hiểu khi các bản in được in ra từ máy in LBP 2900 rất đậm và rõ nét.

Nhận lệnh in cực nhanh

Dòng máy này được trang bị công nghệ in CAPT 2.1 hiện đại của thương hiệu Canon cùng chức năng xử lý dữ liệu thông minh Hi-ScoA. Thiết bị có thể nhận và xử lý nhanh dữ liệu thông qua cổng kết nối USB 2.0 giữa máy tính và máy in cực nhanh.

Hộp mực Canon 2900 có kích thước lớn

Máy in LBP 2900 được trang bị hộp mực khá lớn, trọng lượng lên đến 150g mực và có thể in đến 2500 trang giấy A4. Độ phủ mực trên mỗi trang giấy là 5%, in nhiều hơn hẳn các dòng máy khác. Nhờ vậy tiết kiệm nhiều chi phí cho việc in ấn, thay hộp mực hoặc bơm mực.

Khay giấy cấu tạo đơn giản

Như đã chia sẻ, dòng máy này có 2 khay giấy và có cấu tạo đơn giản, dễ quan sát và thuận tiện cho việc nạp thêm giấy. Với sức chứa lên đến 150 tờ, bạn có thể yên tâm in ấn trong một thời gian dài mà không lo hết giấy đột ngột.

Hiếm khi có tình trạng kẹt giấy

Nếu như các dòng máy in khác hay ghi nhận tình trạng kẹt giấy thì đối với Canon 2900 thì bạn không cần phải lo lắng vấn đề này. Mặc dù đôi khi cũng có ghi nhận một vài tình huống kẹt giấy nhưng với thiết kế khay giấy đơn giản thì việc xử lý cũng rất nhanh chóng.

Vận hành bền bỉ và ít xảy ra sự cố trong quá trình hoạt động

Độ bền là yếu tố được nhiều đánh giá cao và tạo nên thương hiệu cho hãng Canon. Máy in Canon 2900 không phải là dòng máy quá mới nhưng đến hiện nay vẫn được nhiều công ty, tổ chức tin dùng cũng chính vì chúng khá bền bỉ và vận hành êm ái.

Bên cạnh đó chúng còn ít khi hư hỏng, nếu có hư hỏng thì linh kiện cũng rất dễ kiếm để thay thế với chi phí khá rẻ.

canon-2900-3-min
Canon LBP 2900 nổ bật với bản in nét, chạy êm, không gây ồn ào

>>>>> Hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ cách đổ mực máy in Canon 2900 tại nhà đơn giản

Cách phân biệt máy in Canon LBP 2900 thật và giả

Bất kỳ sản phẩm nào được ưa chuộng trên thị trường cũng khó tránh khỏi bị việc bị làm giả, làm nhái để trục lợi. Nhưng bạn yên tâm, chỉ với những bí quyết sau mà Minh Khôi chia sẻ bạn có thể tự chọn cho mình một chiếc máy in chính hãng, chất lượng ngay thôi.

Nhận biết vỏ thùng máy in

Nếu là hàng chính hãng thì trên vỏ thùng máy sẽ có tem nhập khẩu ghi đầy đủ thông số như: số seri, mã máy, nhà cung cấp, nơi sản xuất, ngày sản xuất, mã vạch,…

Còn hàng nhái sẽ không có những tem này hoặc có thì nội dung rất sơ sài, thông số không chính xác, chữ trên tem bị mờ,…
Nhận biết tem dán trên máy in và hộp mực Cartridge

Không chỉ dán tem ở ngoài vỏ hộp mà sản phẩm chính hãng còn được dán thêm tem đảm bảo hàng thật ở trên máy in và cả hộp mực bên trong.

canon-2900-2
Minh Khôi chuyên bán các dòng máy in Canon 2900 cũ và mới chính hãng, giá tốt nhất

>>>> Hộp mực Canon 2900 12a giá bao nhiêu?

Nhận biết bằng giấy CO, CQ và giấy bảo hành

Máy in nếu có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chính hãng thì luôn có đủ chứng nhận CO, CQ và giấy bảo hành của nhà sản xuất.
Khi mua máy in bạn có thể yêu cầu đơn vị phân phối cung cấp những chứng nhận này để chứng minh hàng thật nhé.

Máy in Canon 2900 quả đúng là một trong những chiếc máy in nên có hiện nay bởi tất cả những tính năng vượt trội mà Minh Khôi đã liệt kê giúp bạn. Minh Khôi chuyên cung cấp các loại máy in, linh kiện, văn phòng phẩm chính hãng. được bảo hành lâu dài với mức giá vô cùng hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị phân phối uy tín thì Minh Khôi chính là sự lựa chọn chất lượng cho bn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *