Có nên đổ mực máy in? Những dòng máy có thể thực hiện nạp mực mới?

canon-2900-min
Đổ mực máy in ngay tại văn phòng hay ở nhà nghe tưởng chừng khá đơn giản. Nhưng nếu không được thực hiện một cách bài bản, đúng kỹ thuật thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bản in. Do đó mà dịch vụ đổ mực cho máy in đang được rất nhiều đơn vị và cá nhân lựa chọn. Hãy cùng Minh Khôi tìm hiểu thêm về dịch vụ này qua bài viết sau nhé!
sửa máy in uy tín
Dịch vụ nạp mực máy in hiện nay rất phổ biến và được sử dụng khắp mọi nơi
>>>>> Xem chi tiết bảng báo giá đổ mực máy in tại nhà, văn phòng tại Minh Khôi

Đổ mực máy in được hiểu như thế nào?

Sau đây, Minh Khôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về dịch vụ nạp mực máy in, thay mực máy in, bơm mực máy in cũng như ưu điểm và nhược điểm để bạn dễ lựa chọn.

Định nghĩ về nạp mực in

Mực in sau một thời gian sử dụng sẽ tiêu hao hết, lúc này giải pháp được đưa ra là thay cartridge mới hoặc nạp thêm mực bên ngoài vào. Nhân viên sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng để cậy nắp hộp mực và cho loại mực phù hợp bên trong.

Ưu điểm của đổ mực máy in

Tiết kiệm được nhiều chi phí cho tổ chức hoặc cá nhân sở hữu máy in. Bởi vì chi phí bơm thêm mực chỉ bằng 1/10 so với việc thay cartridge mới.
Chỉ cần một vài thao tác nhanh gọn là thiết bị có thể hoạt động in bình thường, không làm gián đoạn công việc.
Nếu am hiểu kỹ thuật thì chỉ với một vài vật dụng chuyên dụng thì bất kỳ cá nhân nào cũng có thể nạp thêm mực cho máy in.
Tuy nhiên, nếu không hiểu rõ về thiết bị thì phương án liên hệ dịch vụ vẫn nên được ưu tiên để tránh những sai sót không đáng có.
canon-6030-2
Thay mực máy in Canon, HP, Brother… tại Minh Khôi giá rẻ, uy tín và chất lượng
>>>>> Đổ mực máy in Canon 2900 như thế nào? Giá bao nhiêu?

Nhược điểm của nạp mực máy in

Chỉ nạp mực mới tối đa 2 đến 3 lần, sau đó bạn phải thay thế linh kiện bên trong hộp mực hoặc là cả cartridge mới.
Độ nét bản in của mực thay thế so với mực hãng ban đầu theo máy in chỉ đạt khoảng 80% – 90%. Tuy nhiên yếu tố này không quá ảnh hưởng nhiều đến công việc của bạn.
Một số dòng máy cần thay linh kiện trống kèm theo mỗi lần thay mực in để đảm bảo chất lượng bản in.

Các dòng máy in nào có thể thực hiện nạp mực thay thế?

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy in tuy nhiên không phải dòng nào cũng có thể thực hiện thay mực in. Minh Khôi sẽ điểm danh giúp bạn những dòng máy có thể đổ mực nhé!

Máy in thương hiệu Canon

Hãng này chiếm thị phần khá lớn và được nhiều văn phòng, doanh nghiệp lựa chọn. Một số dòng có thể đổ mực thay thế như:
  • Dòng máy in màu: Canon IP2770, Canon IX6770, Canon IX 6560,…
  • Dòng máy in laser: Canon 2900, Canon 3300, Canon 4780, Canon 6000, Canon 6200, Canon 6650, Canon 221, Canon 226,…

Máy in thương hiệu HP

HP là thương hiệu đứng thứ hai trên thị trường thiết bị văn phòng, các dòng máy của HP rất bền bỉ nên được nhiều người lựa chọn. Một số dòng máy HP có thể thực hiện nạp mực in như:
Dòng máy in laser đen trắng: HP 125, HP 127, HP 401, HP 402, HP 452, HP 577, HP 1005, HP 1006, HP 1102, HP 1132, HP 1212, HP 2035, HP 2055, HP 5100, HP 5200, HP 7612, HP 8620,…
Dòng máy in màu: tuỳ theo từng mã và tình trạng máy mới có thể quyết định đổ mực hay không. Bạn có thể nhờ nhân viên kiểm tra và tư vấn dịch vụ phù hợp.

Máy in thương hiệu Brother

Thương hiệu này chỉ mới xuất hiện tại nước ta vài năm trở lại đây nhưng cũng là lựa chọn của không ít văn phòng hay tư nhân bởi tính năng vượt trội nhưng giá thành rẻ. Nhưng các dòng máy in Brother đòi hỏi phải thay thế loại mực chất lượng, phù hợp và phải reset bánh răng sau mỗi lần thay để không bị hư máy.
Không phải dòng máy nào của Brother cũng có thể đổ mực in thay thế. Sau đây là một số dòng bạn có thể thực hiện thay mực in: Brother 1111, Brother 2240, Brother 2250, Brother 7860,…

Máy in thương hiệu SamSung

Vì các dòng máy in của SamSung đòi hỏi yêu cầu về mực khá cao. Nếu bạn đang sở hữu những dòng máy sau thì có thể thực hiện thay thế mực: ML 2161, ML 1640, SL 2825, SCX 3200, SCX 4321, SCX 4521,…

Máy in thương hiệu Panasonic

Các dòng máy của thương hiệu này rất kén mực, đồng thời thao tác để thay thế mực không đơn giản. Do đó bạn nên liên hệ dịch vụ đổ mực in uy tín để được hỗ trợ nhé!
sửa máy in uy tín
Máy in Canon, HP là những dòng máy in được sử dụng rất thông dụng hiện nay
>>>> Nên nạp mực máy in ở đâu giá tốt, uy tín và chính hãng?

Các thương hiệu máy in khác

Ngoài ra thì cũng còn một số thương hiệu máy in khác không mạnh bằng nhưng vẫn có khách hàng sử dụng. Nếu máy in của bạn không nằm trong những thương hiệu mà Minh Khôi vừa liệt kê thì bạn nên tham khảo qua đơn vị uy tín để tránh những sự cố không mong muốn bạn nhé!

Đơn vị cung cấp dịch vụ đổ mực cho máy in uy tín

Trên thị trường có không ít đơn vị thực hiện thay thế mực in tận nơi cho khách hàng. Tồn tại trong đó những đơn vị vì lợi nhuận mà thay mực kém chất lượng, tính giá cao, tay nghề thấp,… ảnh hưởng không nhỏ tới công việc của khách hàng.
Hiểu được nỗi băn khoăn đó, công ty Minh Khôi cam kết với từng khách hàng chỉ cung cấp mực chính hãng, chi phí hợp lý. Không những vậy toàn bộ dịch vụ tại Minh Khôi được thực hiện bởi kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm trong công việc, hết lòng vì khách hàng.
Hy vọng bài chia sẻ này bạn đã hiểu hơn về đổ mực máy in cũng như khi nào nên lựa chọn dịch vụ này cho máy in của mình. Nếu cần tư vấn thêm thông tin thì hãy liên hệ ngay với Minh Khôi để được hỗ trợ bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *