Nạp mực máy in khó hay dễ? Đơn vị nào nạp mực uy tín?

do-muc-may-in

Bạn đang phân vân không biết nạp mực máy in tại nhà khó hay dễ, nên chọn đơn vị nạp mực in nào. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đổ mực và sửa chữa máy in. Tuy nhiên, Minh Khôi là đơn vị cung cấp dịch vụ nhanh chóng, được nhiều doanh nghiệp biết tới và tin dùng nhất. Tại sao vậy? Bạn hãy cùng Minh Khôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

do-muc-may-in
Khi nạp mực máy in tại nhà, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết như hình ảnh trên đây

>>>> Xem chi tiết bảng báo giá đổ mực máy in tại Minh Khôi

Nạp mực máy in tại nhà khó hay dễ?

Có nên tự đổ mực máy in hay không, nạp mực in khó hay dễ? Đây là thắc mắc thường thấy của nhiều người hiện nay. Bởi nhu cầu sử dụng máy in tại nhà hay văn phòng hiện nay rất phổ biến. Hầu như, bất cứ gia đình, công ty hay trường học nào cũng có một vài chiếc máy in.

Vậy nạp mực cho máy in khó hay dễ, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua một số thông tin dưới đây.

Nạp mực máy in tại nhà khó hay dễ?

Thực tế cho thấy, nếu chỉ đơn thuần đổ mực cho máy in thì công việc cũng khá đơn giản. Tuy nhiên, hiện nay dịch vụ thay mực máy in được sử dụng rất nhiều vì bên cạnh việc đổ mực, kỹ thuật viên còn vệ sinh, bảo dưỡng, kiểm tra các lỗi của máy. Để tránh tình trạng máy hỏng nặng.

Khi máy hỏng nặng, không chỉ ảnh hưởng đến công việc in ấn tài liệu cần dùng mà còn làm chi phí sửa máy in thêm tốn kém. Do đó, để tự đổ mực máy in tại nhà thì bạn chỉ cần chuẩn bị một số dụng cụ cơ bản là có thể làm được.

Vì vậy, để đảm bảo máy in luôn được vận hành tốt, tránh được những lỗi phát sinh trong quá tình sử dụng. Bạn hãy sử dụng dịch vụ thay mực máy in uy tín, chuyên nghiệp tại Minh Khôi.

do-muc-may-in
Minh Khôi nhận nạp mực in các dòng máy có trên thị trường hiện nay

>>>> Khám phá bảng báo giá sửa máy in chi tiết, đầy đủ tại Minh Khôi

Minh Khôi hướng dẫn cách nạp mực in tại nhà

Minh Khôi được nhiều doanh nghiệp biết tới là đơn vị đổ mực máy in uy tín, phục vụ nhanh chóng và tận tình. Để nạp mực cho máy in, trước tiên chúng ta cần chuẩn bị một số dụng cụ cần thiết như sau:

  • Cần có kìm đầu nhọn để gắp các linh kiện và ốc vít trong hộp mực.
  • Bạn cần có tua vít 2 cạnh và 4 cạnh để tháo các ốc ra khỏi hộp mực.
  • Cần có quả xịt hơi để xịt mực còn bám lại trên hộp mực hay các linh kiện trong quá trình nạp mực.
  • Chuẩn bị hộp nhựa để đựng ốc vít hay lò xo tránh trường hợp bị thất lạc những ốc, lò xo vừa mất nhiều thời gian tìm kiếm vừa làm các linh kiện dễ bị hư hỏng, lỏng lẻo.
  • Sử dụng móc hoặc dùi để lấy các loại chốt ở 2 đầu hộp mực.
  • Dùng khăn mềm hoặc giấy mềm để lau chùi các linh kiện của máy, không được dùng bông tránh trường hợp khi lau chùi để lại vết bầm lại trong hộp mực.
  • Dùng 1 lọ mực in dành cho máy in laser đen trắng loại 130g-140g.
  • Cần có 1 chiếc phễu để đổ mực in (nếu có).
  • Lấy 1 chiếc chổi sơn (nếu có).
  • Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ để đổ mực, bạn cần xác định và tìm hiểu về cấu tạo của hộp mực. Công việc này có mục đích là giúp bạn nạp mực in chính xác cũng như cho ra bản in sắc nét.
  • Trên thị trường hiện nay có 2 loại hộp mực thông dụng là hộp mực loại nhỏ 35A sử dụng mực siêu mịn. Còn lại là hộp mực phổ thông sử dụng loại mực thường.

Tại sao nhiều doanh nghiệp thích nạp mực máy in tại Minh Khôi?

Công ty bạn đang trong giai đoạn quyết toán thuế, cần in rất nhiều tài liệu, chứng từ, hồ sơ và văn thư. Tuy nhiên, máy in lại hết mực. Lúc này, bạn hãy liên hệ với Minh Khôi nhé. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm lại rất nhiệt tình, chắc chắn sẽ giúp bạn có những bản in đẹp, nét nhất.

may-in-epson-I805
Để có những bản in sắc nét, việc lựa chọn đơn vị đổ mực máy in uy tín là điều vô cùng quan trọng

>>>>> Xem ngay bảng báo giá thay link kiện máy in chỉ có tại Minh Khôi

Nhiều doanh nghiệp liên hệ với Minh Khôi để được đổ mực máy in. Tại sao vậy? Dưới đây là những lợi ích khi đổ mực in tại Minh Khôi, bạn hãy tham khảo nhé!

  • Để có bản in sắc nét, trước khi nạp mực Minh Khôi sẽ vệ sinh kỹ lưỡng bên trong hộp mực.
  • Tiếp đến là bảo trì các linh kiện quan trọng có máy in.
  • Sau đó mới nạp mực in.
  • Kiểm tra bảo đảm chất lượng.
  • Hộp mực đã được đổ đầy mực
  • Bản in sắc nét và đậm
  • Kỹ thuật viên không đổ mực ra ngoài máy
  • In đủ số trang đúng theo tiêu chuẩn.

Minh Khôi sử dụng mực chính hãng. Đáp ứng đầy đủ cả 3 tiêu chí là in sắc nét và đậm, in đủ số trang như mực chính hãng, in đến khi hết mực và có thể nạp mực tiếp.

Minh Khôi có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao, nạp mực đúng cách. Công ty dùng mực chất lượng cao để nạp nhằm tăng chất lượng bản in, tăng dòng đời hộp mực, duy trì chất lượng và độ bền cho máy in.

Đội ngũ kỹ thuật của Minh Khôi phục vụ khách hàng tận nơi nhanh chóng an toàn. Nạp mực máy in tại Minh Khôi có bảo hành tận nơi chu đáo. Báo giá đổ mực in tại Minh Khôi linh hoạt có xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu của khách hàng.

Nói gọi lại, nếu bạn đang phân vân không biết nên đổ mực máy in ở đâu chất lượng, giá tốt nhất. Bạn hãy liên hệ với Minh Khôi theo hotline 0965.456.258 – 09.147.111.09

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *