Top 6 máy in gia đình giá rẻ đáng mua nhất năm nay là gì?

may-in-hp-1102-1

Máy in có lẽ là một thiết bị gia đình, văn phòng không thể thiếu hiện nay. Thiết bị này không chỉ dành cho giáo viên, kế toán mà còn dành cho các bạn trẻ kinh doanh online. Vậy trên thị trường có những dòng máy in gia đình giá rẻ nào? Để giải đáp được thắc mắc này, bài viết dưới đây sẽ cho bạn lời giải thích hợp nhất?

>>>>> Các thiết bị văn phòng gồm có những gì? Bạn hãy tham khảo nhé!

Trước khi quyết định mua máy in gia đình giá rẻ, bạn cần nhớ điều này

Trước khi bạn có ý định mua bất cứ thiết bị văn phòng nào, cụ thể là máy in cũ, mới thì bạn cũng nên tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng. Hay bạn tìm hiểu các ý kiến, đánh giá trên mạng để từ đó đưa ra quyết định chính xác nhất.

Dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn trước khi mua máy in giá rẻ, bạn hãy tham khảo nhé!

Nên chọn máy in gia đình giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn

Không gian làm việc hay học tập thường nhỏ và hẹp, chính vì thế bạn nên chọn những dòng máy in có kích thước nhỏ gọn. Thiết bị vừa với không gian văn phòng, gần với máy tính như vậy giúp công việc in ấn của bạn tốt hơn.

Bởi trong không gian làm việc, không chỉ có máy tính, sách, vở, đèn học mà còn có nhiều thiết bị khác nữa. Vì vậy bạn nên lựa chọn dòng máy in nhỏ gọn, dễ dàng vừa giúp góc học tập, làm việc thêm tiện nghi vừa gọn gàng.

Chọn máy in gia đình cần lựa theo tính năng

Máy in hiện nay ngoài việc in ấn thì còn có cả chức năng photo, scan. Nếu bạn chỉ có nhu cầu in thì nên mua máy in gia đình đơn năng như Canon 2900, Canon 6000, HP 1102….. Nếu bạn muốn vừa in, photo, scan thì hay chọn dòng máy in đa chức năng như: Canon 241d, HP 1212, …..

Ngoài ra, trên thị trường còn có các dòng máy in màu, in đen trắng, in laser, in 1 mặt hay in đảo mặt…. bạn hãy xem xét thật kỹ mục đích sử dụng của mình. Để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhé!

may-in-cu-2
Máy in dành cho gia đình tại Minh Khôi có rất nhiều, đa dạng

>>>>> Tổng hợp các dòng máy in gia đình được người dùng thích nhất

Mua máy in gia đình giá rẻ nên chọn đơn vị cung cấp uy tín

Bên cạnh việc lựa chọn dòng máy, bạn cần lựa chọn đơn vị cung cấp máy in cũ hay mới uy tín, chất lượng. Đơn vị ấy có chính sách bán hàng và bảo hành rõ ràng, minh bạch. Ngoài ra, đơn vị ấy còn có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực máy in.

Đặc biệt, đơn vị ấy còn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệ, nhiệt tình, tư vấn đúng với nhu cầu sử dụng máy in của bạn. Máy in Minh Khôi là một trong ít đơn vị bán máy in cũ và mới uy tín được nhiều người tin dùng. Tại đây có nhiều dòng máy in cũ và mới, tư vấn nhiệt tình cùng với chế độ bảo hành dài hạn giúp bạn yên tâm sử dụng thiết bị.

Top 6 máy in gia đình giá rẻ được nhiều người tin dùng nhất hiện nay

Nếu như bạn đang còn đang phân vân không biết chọn dòng máy in nào cho gia đình mình, hãy tham khảo 6 dòng máy in dành cho gia đình dưới đây nhé!

1. Canon 2900 – Máy in laser đen trắng 1 mặt

Có lẽ, bạn đi đâu cũng nhìn thấy dòng máy này tại các bệnh viện, trường học, văn phòng… Đây là dòng máy in 1 mặt của hãng Canon. Với tốc độ in khoảng 12 trang 1 phút cộng với công nghệ in đậm nét. Thiết bị sử dụng hộp mực 12a vừa chứa được nhiều mực in được lâu vừa cho ra những bản in sắc nét.

Kích thước nhỏ gọn chỉ 5kg, nên bạn có thể để thiết bị ở bất cứ đâu mình muốn mà không làm ảnh hưởng tới không gian học tập, làm việc.

2. Canon 3050, Canon 3018: Dòng máy in nhỏ gọn nhất

Canon là một thương hiệu nổi tiếng về máy in nói riêng cũng như các thiết bị về văn phòng nói chung. Máy in đến từ thương hiệu Canon không chỉ nổi tiếng về khả năng in đẹp mà còn  bền bỉ và dễ dùng. Bên cạnh dòng Canon 2900, Canon 3050 cũng là dòng máy in được tin dùng hiện nay.

Thiết bị có kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ 4kg. Thiết bị có màu trắng càng giúp cho không gian làm việc thêm nổi bật, đẹp trẻ trung và tươi mới.

may-in-cu-4
Minh Khôi sẵn kho các dòng máy in 1, 2 mặt của Canon, HP

>>>> Xem ngay máy in HP 2055d có những tính năng gì? Giá bao nhiêu?

3. Canon 6200d, Canon 6230dn: Máy in 2 mặt tự động

Nếu bạn là một giáo viên hay kế toán, việc mua một chiếc máy in đảo mặt tự động là điều rất cần thiết. Bởi thiết bị không chỉ giúp bạn cho ra những bản in 2 mặt nhanh mà còn giúp việc in ấn trở lên thuận lợi. Bạn không cần phải lật tay cũng không cần phải ngồi đợi quá lâu khi máy thực hiện lệnh.

Hơn nữa, trong các dòng máy in 2 mặt thì Canon 6200d hay Canon 6230dn là dòng máy nhỏ gọn nhất. Trọng lượng chỉ có 7kg cùng kích thước rất nhỏ gọn, bạn có thể mang đi bất cứ đâu mình muốn.

4. HP 1020 : Máy in 1 mặt đen trắng nhỏ gọn, bền

Dòng máy này dùng chung hộp mực mới Canon 2900 là 12a. Nhờ đó, thiết bị cũng cho ra những bản in sắc nét, đậm, đều mực và bền bỉ. Bạn không phải lo nếu in ít, để thời gian lâu thì thiết bị vẫn dùng tốt, mực đậm từ đó giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng.

Mặc dù mang thương hiệu HP nhưng đây vẫn luôn là dòng máy in được các gia đình thích dùng. Một mặt là vì in đẹp, bền bỉ mặt khác là thiết bị có thiết kế đẹp sang trọng.

canon-6200d-2
Canon 6200d lad thiết bị in đảo mặt nhanh, dễ sử dụng

>>>>> Canon 6200d giá bao nhiêu? Có những tính năng gì?

5. HP 1102 : Máy in gia đình giá rẻ chạy êm du

Nếu như bạn thích dòng máy in chạy êm và nhỏ gọn, HP 1102 là thiết bị phù hợp nhất dành cho bạn. Không chỉ nổi bât với thiết kế nhỏ gọn mà còn cho khả năng in nhanh. Với 18 trang cho 1 phút hy vọng sẽ giúp công việc in ấn của bạn trở nên nhanh và thuận tiện hơn.

Ngoài ra, HP 1102 còn được nhiều người thích dùng về khả năng hoạt động êm ái. Dường như, bạn nghe thấy tiếng máy hoạt động rất nhỏ, kể cả trong lúc đang hoạt động hay khởi động đều rất êm ái.

Trên đây là top 6 dòng máy in gia đình giá rẻ cho gia đình hay văn phòng của bạn. Minh Khôi hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy phù hợp, giúp ích cho việc in ấn của bạn. Nếu bạn còn thắc mắc gì về máy in hay mực in, bạn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *