Máy in gia đình nên chọn loại nào tốt và phù hợp nhất?

May-in-gia-dinh

Máy in gia đình nên chọn loại nào là thắc mắc của nhiều người hiện nay. Bởi trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất loại thiết bị văn phòng này, khiến cho người dùng tỏ ra loay hoay mỗi khi lựa chọn mua. Nếu bạn cũng đang gặp vướng mắc này, cần tìm lời giải đáp thì hãy tham khả bài viết dưới đây của Minh Khôi nhé!

>>>> Tổng hợp các thiết bị văn phòng được dùng phổ biến nhất hiện nay

Các tiêu chí lựa chọn máy in gia đình phù hợp nhất?

Dưới đây là một số lời khuyên bổ ích dành cho những ai đang ở ý định mua máy in gia đình giá rẻ và phù hợp, bạn hãy bớt chút thời gian nghiên cứu để lựa chọn dòng thiết bị in cho gia dình nhé!

Lựa chọn theo kích thước, kiểu dáng

Đây là tiêu chí đầu tiên dành cho bạn, bởi gia đình thường có tần suất in ít và đơn giản nên bạn cần lựa chọn những dòng máy in gia đình cũ hoặc mới có kích thước nhỏ gọn. Thiết bị này không chỉ vừa với không gian học tập của các bé mà còn vừa với bạn làm việc của bố hoặc mẹ.

Nếu bạn chọn dòng máy in to có công suất lớn vừa lãng phí lại không phù hợp với không gian gia đình. Bạn nên xem xét các dòng máy có trọng lượng từ 4-5kg. Với dòng máy này, kích thước của chúng rất nhỏ và gọn chỉ bằng nồi cơm điện dùng trong gia đình.

Chọn lựa theo tính năng của máy

Bên cạnh kích thước, bạn nên xem xét tới tính năng của máy in nhỏ gọn cho gia đình. Bởi đây là thiết bị có nhiều tính năng, ngoài việc in thì một số dòng máy còn có cả chức năng photo, scan, đảo mặt. Vì vậy, trức khi bạn quyết định nên mua dòng máy in nào, hãy xem rõ nhu cầu in của mình là gì.

Đối với giáo viên, thường có tần xuất in nhiều nên họ chọn dòng máy in có chức năng đảo mặt tự động. Hoặc với một số bạn làm kinh doanh vừa muốn in vừa muốn photo hoặc scan giấy tờ, hãy chọn những dòng máy in đa chức năng.

may-in-hp-1006
Máy in dùng trong gia đình có HP 1006 vừa nhỏ gọn vừa dễ dùng

>>>> Top 3 dòng máy in đảo mặt tự động được nhiều người dùng nhất

Chọn máy in gia đình cần tính theo chi phí

Gia đình thường có tần suất in ít, thỉnh thoảng mới sử dụng vì vậy bạn nên chọn những dòng máy in có công suất nhỏ, chi phí thấp. Đặc biệt bạn cần lựa chọn dòng máy có độ bền cao, ít phát sinh lỗi, dùng ổn định như Canon 2900, Canon 6200d hay Cann 6030….

Những dòng máy in gia đình cũ có chi phí dao động từ 1 triệu tới 1.9 triệu giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí vừa dùng ổn định lâu dài.

Top 5 dòng máy in gia đình được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay

Dưới đây là một số dòng máy in dùng cho gia đình được Minh Khôi tổng hợp từ ý kiến của khách hàng cho bạn tham khảo, để giúp người dùng lựa chọn được dòng máy phù hợp nhất.

1. Canon 2900

Máy in laser Canon 2900 chắc hẳn không còn quá xa lạ với nhiều người dùng. Đây là dòng máy in 1 mặt, in bằng dây usb, có kích thước nhỏ gọn chỉ với 4-5kg. Canon 2900 còn được nhiều gia đìh và công ty sử dụng nhờ tính năng bền bỉ, in đậm nét.

Ngoài ra, dòng máy này còn sử dụng hộp mực 12a, bình chưa mực lớn lên tới 140g và ít khi hỏng vặt. Nhờ vậy ngừi dùng sử dụng yên tâm và tiết kiệm chi phí. Trên thị trường dòng máy này luôn có sẵn link phụ kiện để thay thế nhờ đó mà người dùng không lo chi phí cũng như thay máy mới.

Canon-2900-may-in-laser-tot-nhat
Máy in Canon 2900 có thiết kế nhỏ gọn, chạy bền, in đẹp

>>>>>>>>> Xem chi tiết thông tin về tính năng và ưu điểm của máy in Canon 2900

2. Máy in gia đình giá rẻ Canon 6000, Canon 6030, Canon 6018

Bên cạnh dòng máy in Canon 2900, gia đình nên xem xét tới dòng Canon 6000, Canon 6018, Canon 6030. Bởi đây là dòng máy in không chỉ nổi bật với thiết kế nhỏ gọn mà còn đẹp mắt, sang trọng. Chính thiết kế này khiến cho dòng Canon 6000, 6018, 6030 được nhiều gia đình lựa chọn để in bài tập, in tài liệu trong gia đình.

Người dùng có thể in khổ A4, A5, LETTER… trên dòng máy này một cách dễ dàng. Hơn nữa, dòng máy Canon này còn có tốc độ in nhanh hơn Canon 2900.

Máy in gia đình Canon 3018, Canon 3050

Dòng máy Canon 3018, 3050 cũng có trọng lượng và kích thước nhỏ gọn như dòng Canon 6000. Người dùng có thể mang hay đặt để thiết bị ở bất cứ vị trí nào trong phòng làm việc, học tập mà không làm ảnh hưởng tới thiết bị khác.

Đặc biệt, Canon 3050 còn có chế độ in sắc nét và in chậm như Canon 2900. Thiết bị sử dụng hộp mực 35/85, với giá đổ mực 90.000vnđ tại nhà hay cơ quan. Máy in Canon 3050 kết nối với máy tính bằng dây usb, người dùng có thể đặt lệnh in một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Canon 6200d – Máy in dùng trong gia đình, giáo viên

Nếu như bạn là một giao viên hay nhân viên văn phòng, kế toán cần in giấy tờ nhiều thì bạn nên chọn dòng máy in 2 mặt tự động như Canon 6200d. Với khả năng in 2 mặt tự động cộng với thiết kế nhỏ gọn, vì vậy Canon 6200d là dòng máy in được nhiều gia đình, văn phòng lựa chọn.

Bên cạnh đó, đây là dòng máy có tốc độ in nhanh, dễ sử dụng nên người dùng có thể in bất cứ loại tài liệu nào mình cần. Với trọng lượng khoảng 7-8kg cộng với thiết kế khá nhỏ gọn giúp cho bạn có thể bê hay đặt để bất cứ đâu mình muốn.

canon-6200d-1
Chiếc Canon in đảo mặt này có thiết kế nhỏ gọn

Máy in gia đình HP 1102, HP 1005, HP 1006

Ngoài các dòng máy in gia đình Canon, người dùng có thể tham khảo một số mã máy in của HP như HP 1102, HP 1006 hay HP 1005. 3 mã máy in nay đều có chức năng in 1 mặt, tốc độ nhanh và dùng chung mã hộp mực 35/85.

Máy in HP nổi bật với thiết kể nhỏ gọn và đẹp giúp cho không gian học tập hay văn phòng trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra, máy in HP còn dễ sử dụng và thao tác, in nhanh giúp người dùng dễ dàng in tài liệu hay hình ảnh mình cần.

Trên đây là những thông tin bỗ ích về các dòng máy in gia đình được dùng phổ biến hiện nay. Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên chọn dòng máy in nào cho gia đình hay liên hệ tới 1 trong 2 số hotline của Minh Khôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *