Top 4 lý do nên mua máy in LBP 2900 cũ hơn mới

sửa máy in uy tín

Bạn là một giáo viên hay một nhân viên hành chính đang phân vân không biết nên mua máy in LBP 2900 cũ hay mới. Bởi giá máy in Canon 2900 mới hiện nay khá đắt trong khi mua máy cũ lại lo trục trặc. Để giải quyết được nỗi lo này, bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn 4 lời khuyên tốt nhất. Bạn hãy tham khảo nhé!

>>>> Thiết bị văn phòng có những gì? Dùng gia đình nên mua dòng máy in nào?

1. Mua máy in LBP 2900 cũ rẻ hơn máy mới rất nhiều

Canon 2900 là dòng máy văn phòng được nhiều công ty, cơ quan và trường học sử dụng. Không chỉ nổi bật với thiết kế nhỏ gọn mà còn cho khả năng chạy êm, bền bỉ. Chính vì thế, đây là dòng máy in bán chạy nhất hiện nay.

Cũng chính vì được nhiều ngừi ưa thích sử dụng, nên trên thị trường có cả Canon 2900 cũ và mới. Thực tế, máy in LBP 2900 mới có giá là khoảng 4 triệu, còn máy cũ giá chỉ khoảng 2 triệu. Chính điều này làm nhiều người tỏ ra phân vân không biết nên mua máy cũ hay mới.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy in, Minh Khôi khuyên các bạn nên mua máy in Canon 2900 cũ hơn mới. Bởi đây là dòng máy in bền, ít trục trặc trong quá trình sử dụng. Vì vậy, nếu tài chính của bạn hạn hẹp, bạn nên mua máy in đã qua sử dụng, mới khaorng 90-95% dùng rất yên tâm nhé!

canon-2900-3
Canon 2900 là dòng máy in 1 mặt, hoạt đông êm ái, bản in sắc nét

>>>>> Xem chi tiết giá máy in Canon LBP 2900 cũ tại Minh Khôi

2. Mua máy in LBP 2900 cũ tiện bảo hành hơn máy mới

Nếu bạn mua máy in mới, mỗi khi có vấn đề cần hộ trợ bạn phải mang ra hãng, xếp hàng chờ đợi. Trong khi đó, mua máy in cũ thì bạn có thể được bảo hành tận nơi, mang đến cửa hàng bất cứ lúc nào vừa nhanh vừa tiện.

Việc mua máy in Canon 2900 mới, bạn sẽ có được chiếc máy in đẹp, chạy êm. Tuy nhiên trong một số trường hợp, máy in mới vẫn có lỗi hoặc bạn chưa biết dùng nên xảy ra trục trặc. Lúc này, bạn cần mang máy tới đúng địa chỉ bảo hành, xếp hàng và chờ đợi hãng xử lý.

Bên cạnh đó, bạn mua máy in LBP 2900 cũ tại Minh Khôi, bạn sẽ được bảo hfnh từ 3-6 tháng tại cửa hàng hoặc trực tiếp tới nhà tùy vào địa chỉ của bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ miễn phí trong quá trình sử dụng. Như vậy, vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức di chuyển.

canon-6230dn-min-2
Tại Minh Khôi có sẵn nhiều dòng máy in của Canon, Canon 2900 có chế độ bảo hành dài hạn, giá tốt

>>>> Xem chi tiết tính năng và ưu điểm của máy in Canon 2900

3. Mua máy in LBP 2900 cũ chạy êm, bền như máy mới

Thực tế, nhiều người lo lắng, e ngại khi mua máy tính hay máy in cũ. Bởi họ sợ máy cũ hay gặp trục trặc, nhiều vấn đề xảy ra như: in hay bị kẹt giấy, máy xấu, link phụ kiện của máy đã mòn mòn không được tốt….

Tuy nhiên, Minh Khôi cam kết rằng: Khi mua máy in Canon 2900 cũ hay bất cứ mã máy in nào tại Minh Khôi đều có bảo hành, cam kết hàng hãng chuẩn. Minh Khôi đã vệ sinh bên trong và bên ngoài máy rất sạch sẽ đảm bảo máy chạy êm.

Đặc biệt, Minh Khôi còn bảo dưỡng, kiểm tra các bộ phận đã bị mòn và thay thế hàng chuẩn hãng. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm máy chạy êm, bền bỉ, in đẹp, đều màu.

canon-2900-min
Minh Khôi nhận đổ mực máy in các dòng máy Canon, HP, Samsung, Brother

4. Mua máy in LBP 2900 cũ được thử và hỗ trợ nhiệt tình

Khi bạn mua máy tính, máy in hay bất cứ thiết bị nào mới đều không được thử. Tuy nhiên khi bạn mua Canon 2900 hay bất cứ model máy in nào tại Minh Khôi đều được thử.

Ngoài ra, người dùng còn được lựa chọn máy, hướng dẫn sử dụng và được hỗ trợ miễn phí khi gặp vấn đề. Với những lỗi nhỏ, Minh Khôi sẽ hướng dẫn người dùng xử lý qua mạng, utraview. Với những lỗi nặng, người dùng có thể mang tới cửa hàng để được các kỹ thuật xử lý nhanh, hỗ trợ.

Trên đây là những lời khuyên hữu ích giúp bạn giải quyết được phân vân nên mua máy in LBP 2900 cũ hay mới. Mọi thông tin chi tiết về giá cũng như chính sách mua hàng tại Minh Khôi bạn hãy liên hệ theo hotline: 0965.456.258 — 0914 711 109 nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *