Đổ mực máy in tại nhà, văn phòng ở Hà Nội chính hãng ở đâu?

do-muc-may-in-gia-re-1

Khi có nhu cầu đổ mực máy in tại nhà, văn phòng, ai cũng muốn tìm được đơn vị cung cấp giá rẻ, mực in chính hãng đi kèm với dịch vụ tốt từ đơn vị sửa chữa. Thế nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này với chất lượng khác nhau. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên lựa chọn đơn vị đổ mực uy tín nào, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Minh Khôi nhé!

do-muc-may-in-gia-re
Minh Khôi chuyên nhận đổ mực máy in tai nhà nhanh chóng, giá tốt

>>>>> Xem chi tiết bảng báo giá đổ mực máy in tại Minh Khôi

Dịch vụ đổ mực máy in tại nhà, văn phòng, cơ quan ở Hà Nội là gì?

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy in trong gia đình, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp rất lớn. Hầu như gia đình, cơ quan tổ chức nào cũng có từ 1 cho đến và chiếc máy in, chính vì thế nhu cầu đổ mực máy in là rất lớn.

Thấu hiểu được điều đó, Minh Khôi đã cho ra đời dịch vụ đổ mực máy in tại nhà, văn phòng với các dòng máy in có trên thị trường hiện nay. Khi máy in có các dấu hiệu hết mực, bạn chỉ cần gọi Minh Khôi là đội ngũ kỹ thuật sẽ tới, kiểm tra, báo giá, đổ mực, tư vấn sử dụng cho bạn.

Khi máy in đã được thay mực mới bản in sẽ trở nên rõ nét và đẹp hơn. Giúp các công việc liên quan tới in ấn, văn bản giấy tờ trong văn phòng, gia đình, cơ quan được suôn sẻ hơn.

Làm sao biết máy in sắp hết mực?

Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết khi máy in sắp hết mực, để bạn gọi ngay cho đơn vị nạp mực. Tránh trường hợp làm gián đoạn các công việc hành chính văn phòng mà bạn đang làm.

do-muc-may-in-gia-re-12
Nếu bạn thấy bản in mờ, mực không rõ thì đó là dấu hiệu cảnh báo hộp mực sắp hết.

>>>> Xem ngay các món đồ dùng văn phòng phẩm được dùng phổ biến nhất hiện nay

  • Máy in hiển thị thông báo: “no toner”, “ toner low”, … ngay trên máy tính hoặc màn hình máy in.
  • Bạn sẽ thấy bản in bị mờ một vài dòng thậm chí là cả trang. Tình trạng mờ đều từ trên xuống và mờ theo dọc tờ giấy.
  • Thiết bị in không ra chữ
  • Đối với các máy in có chip mực, khi hết mực máy sẽ báo đèn đỏ và không cho thực hiện lệnh in.
  • Máy có thể bị kẹt giấy hoặc giấy chạy đến hộp mực thì không chạy nữa.
  • Khi thực hiện lệnh in, máy chạy sẽ có tiếng kêu lục cục rồi dừng lại.
  • Khi bạn nhấc hộp mực ra thấy rất nhẹ, lắc hộp mực bạn có thể in được một lúc nhưng rồi lại mờ dần đi.

Nên đổ mực máy in tại nhà, văn phòng hay thay hộp mực mới?

Theo cơ chế của nhà sản xuất, khi sử dụng hộp mực. Nếu hết mực, người dùng không đổ mực in mà thay thế bằng hộp mực in khác.

Tuy nhiên chi phí thay thế hộp mực rất cao không phù hợp với người dùng tại Việt Nam. Chính vì thế, người Việt thường tận dụng hộp mực cũ của nhà sản xuất bằng cách tháo ra và đổ mực mới rồi thay trống khác.

do-muc-may-in-gia-re-1
Để tiết kiệm chi phí, người dùng nên thay mực máy in hơn là mua hộp mực mới

Thực tế, khi tận dụng được hộp mực, chất lượng bản in chỉ được 80% so với bản in trước. Vậy nên đổ mực máy in tại nhà hay không, điều đó tùy thuộc bạn muốn bản in như thế nào.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đổ mực và sửa chữa máy in, Minh Khôi tự tin mang đến cho khách hàng những bản in sắc nét nhất. Bên cạnh đổ mực và sửa chữa máy in, Minh Khôi còn là đơn vị cung cấp các món đồ dùng văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh chính hãng, giá tốt.

Đặc biệt là dịch vụ SEO website, dịch vụ viết content theo từ khóa yêu cầu để mang tới cho mỗi cơ quan, doanh nghiệp giải pháp phát triển bền vững và tốt nhất.

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên sử dụng dịch vụ đổ mực máy in tại nhà văn phòng ở đâu, hãy liên hệ với Minh Khôi theo hotline: 0965.456.258 — 0914 711 109 nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *