Đổ mực máy in Cầu Giấy nên chọn đơn vị nào?

do-muc-may-in
Thời gian gần đây khu vực Cầu Giấy có nhu cầu đổ mực, thay hộp mực cho máy in tăng rất cao. Sở dĩ như vậy là do kinh tế, công nghệ phát triển làm cho các trường học, cao ốc, văn phòng xuất hiện nhiều hơn. Trong các nơi như vậy không thể vắng mặt chiếc máy in rồi đúng không nào? Nếu công ty, đơn vị của bạn đang gặp vấn đề máy in hết mực và cần tìm kiếm đơn vị đổ mực máy in Cầu Giấy uy tín, giá tốt thì không nên bỏ qua bài viết bên dưới nhé!
thay-muc-may-in-hp
Minh Khôi đổ mực máy in tại quận Cầu Giấy vừa nhanh, chi phí hợp lý

>>>>>> Xem ngay bảng báo giá đổ mực máy in các dòng Canon, HP, Brother tại MInh Khôi gia thế nào?

Tại sao nhu cầu đổ mực máy in ngày càng tăng?

Bình thường khi bạn mua máy in, các nhà sản xuất sẽ khuyến cáo rằng nên thay thế Cartridge mới khi máy in hết mực. Tuy nhiên thì chi phí để mua Cartridge mới khá là đắt, nếu mỗi lần hết mực cứ thay Cartridge mới thì tốn một khoản không nhỏ.’
Chính vì vậy mà người dùng thường chọn phương án tận dụng lại Cartridge cũ và chỉ thay mực cho máy in. Với cách này bạn có thể tiết kiệm kha khá chi phí cho doanh nghiệp, đơn vị hay tổ chức của bạn vì mỗi máy in có thể tận dụng thay mực đến 3 – 4 lần.
Khi tự thay mực tại nhà thì bạn nên tham khảo sự hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc liên hệ sự tư vấn để biết máy in của mình thuộc dòng nào. Từ đó xác định loại mực cho thích hợp.
Máy in không được thay thế loại mực thích hợp, chất lượng sẽ làm cho bản in bị mờ, không đạt chuẩn. Chưa kể còn gây ảnh hưởng cho các bộ phận khác bên trong máy. Máy in hoạt động thời gian dài với máy kém chất lượng cũng sẽ ảnh hưởng đến cả tốc độ làm việc và tuổi thọ của máy.

Các loại mực máy in đang được sử dụng phổ biến hiện nay

Nói đến mực in thì có rất nhiều loại đến từ các thương hiệu khác nhau, mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng để phù hợp cho nhiều dòng máy in. Sau đây Minh Khôi sẽ tổng hợp một số loại mực thông dụng nhất.
do-muc-may-in
Đổ mực máy in HP, Canon tại Minh Khôi uy tín, giá tốt

>>>>> Xem ngay 6 cách đổ mực máy in Canon 2900 vừa nhanh vừa tiết kiệm chi phí

Mực máy in dạng bột

Loại mực này được sản xuất bằng cách liên kết Polyme với chất một màu để cho ra một loại bột mang tính điện học.
Ưu điểm của dạng mực này là độ bền cao, thích hợp với các dòng máy in  laser sử dụng để văn bản hay in bản vẽ nét đơn. Song vậy thì loại mực này không thích hợp để in ảnh vì độ nét không cao.

Mực máy in dạng lỏng

Đây là loại mực được sử dụng nhiều đối với các máy in phun, in ảnh hay in bản vẽ cần độ sắc nét cao.

Mực nhuộm

Loại mực này chuyển từ thể rắn qua thể hơi bằng phương pháp làm nóng nhanh mà không cần thông qua giai đoạn hóa lỏng. Muốn sử dụng loại mực này bạn cần trang bị giấy chuyên dụng thì hình ảnh mới rõ nét.
Lưu ý nhỏ là khi in xong cần có thời gian để mực khô, tránh vẩy nước hay di chuyển mạnh khiến mực bị nhòe. Một hạn chế là giá thành loại mực này khá cao, tuy nhiên thì chất lượng bản in bạn nhận được cũng đáng “đồng tiền bát gạo” đấy.

Mực dầu ( Mực Pigment)

Đây là loại mực in chống nhòe, chống phai và thường được ứng dụng khi cần in lên các bề mặt trong suốt, decal,…
Mực dầu có giá thành cao nhưng nếu bạn cần in các tài liệu, văn bản quan trọng, bảo quản trong thời gian dài thì nên cân nhắc lựa chọn loại mực này nhé.

Minh Khôi đổ mực máy in Cầu Giấy giá bao nhiêu?

Cũng giống như các đơn vị nạp mực máy in khác trên địa bàn Hà Nội nói chung và Cầu Giấy nói riêng, Minh Khôi có mức giá chung là gần trăm nghìn. Tùy thuộc vào từng dòng máy mà Minh Khôi sẽ có một mức giá chi tiết và cụ thể.
Bên cạnh việc đổ mực trực tiếp, Minh Khôi còn có chương trình trao đổi hộp mực vừa nhanh vừa tiết kiệm chi phí. Nhờ đó khách hàng không phải lo chi phí phát sinh về việc thay link kiện hộp mực.
thay-muc-may-in-hp
Máy in HP, Canon là 2 dòng máy được sử dụng rất phổ biến tại các văn phòng, cơ quan, trường học, gia đình…

>>>>> Xem thêm tính năng và cách sử dụng của máy in Canon 2900 

Một số lưu ý khi lựa chọn mực in cho máy

Kiểm tra lại dòng máy in của bạn đang sử dụng. Nếu là máy in laser thì lựa chọn mực khô còn nếu là máy in phun thì lựa chọn mực in dạng lỏng,…
Lựa chọn các loại mực máy in có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng để tránh mua phải hàng trôi nổi. Mực máy in phải tương thích với Cartridge của máy. Bạn cần kiểm tra hộp mực Cartridge sử dụng loại mực in nào: mực thường hay mực siêu mịn,..
Tham khảo trước mã mực phù hợp với dòng máy in mà bạn đang sử dụng. Chú ý đến dung tích có thể chứa của hộp mực máy in mà bạn lựa chọn mực mới có dung tích thích hợp.

Đơn vị đổ mực máy in Cầu Giấy được tin tưởng nhất hiện nay là gì?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực máy in, thiết bị văn phòng do đó Minh Khôi luôn nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng. Chỉ cần bạn liên hệ đến Minh Khôi, dội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và nhanh chóng đến tận nơi hỗ trợ.
Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sau khi tiến hành kiểm tra sẽ báo giá chi tiết trước khi thực hiện dịch vụ. Mức giá dịch vụ tại Minh Khôi cam kết tốt nhất thị trường và không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác với mức ban đầu chúng tôi đưa ra.
Không chỉ đổ mực máy in mà Minh Khôi còn có dịch vụ sửa chữa máy in và phân phối các loại mực in, văn phòng phẩm chính hãng. Lựa chọn Minh Khôi mọi vấn đề, sự cố của bạn đều được khắc phục nhanh chóng, không gây gián đoạn đối với công việc của bạn.
Bài viết trên Minh Khôi đã tổng hợp cho bạn hiểu hơn về phương án thay mực cho máy in cũng như các loại mực thông dụng hiện nay. Nếu bạn cần tìm mực in chính hãng hoặc dịch vụ đổ mực máy in Cầu Giấy thì hãy gọi ngay cho Minh Khôi để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *